สิ่งที่เราเห็นได้จากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ผ่านมาคู่บอลสุดเดือด ลิเวอร์พูล บุกเยือน เชลซี เปิดประเด็นบอลล่าสุด นัดหงส์แดงพ่าย 0-1 สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทั้งนี้แม้อยู่ในอันดับท็อปโฟว์ตารางแต่ยังไม่อาจวางใจได้ ทั้งนี้สื่อได้วิเคราะหืสถานการณ์ออกเป็นข้อเพื่อให้แฟนๆติดตามได้ง่ายขึ้น http://www.bradfordvotech.com

เกมนี้ดาวเตะคนดังโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต้องมาเจอทีมเก่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมมาหมาดๆ แต่กลับโชว์ฟอร์มไม่ออกโดนแนวปั่นเชลซีป่วนจนแทบหาโอกาสไม่ได้ พร้อมทั้งโรแบร์โด เฟอร์มิโน เพื่อนร่วมแนวรุกทำผลงานจ่ำกว่ามาตรฐานแม้ ซาอิโอ มาเน พยายามหาโอกาสยิงให้เพื่อนร่วมทีมแต่แนวรุกหงส์แดงฝืดอย่างนี้จึงเป็นเรื่องที่ยาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือสิงโตน้ำเงิน วางแผนมาค่อนข้างดีทั้งตำแหน่งกองกลางและกองหลังเล่นได้รัดกุมใช้ตัวจริงลงสนามในเกมนี้ ดูมีระเบียบจัดการแนวรุกลิเวอร์ได้อยู่หมัดทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ขึ้นชื่อเป็นยอดมิดฟิลด์ของโลกพร้อมเพื่อนร่วมทีมอย่าง บากาโยโก, แกรี เคฮิลล์, เซซาร์ อัซปิลิกูเอตา และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เล่นได้ดีจนผิดหูผิดตา

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กตัวเก่งทั้งที่ก่อนหน้านี้ระเบิดฟอร์มได้สุดยอดเปิดบอลได้ลุ้นตลอด แต่มาในเกมนี้กลายเป็นเปิดพลาดไม่ตรงเป้าหมายเลยทำให้ทีมเสียประตูไปนั้น แฟนบอลก็คงหวังว่าเขาจะรีบกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งโดยเร็ว http://committedsardine.com