ฤดูกาลนี้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ระเบิดฟอร์มได้อย่างร้อนแรงนักเตะแต่ละรายทำหน้าที่ได้อย่างสุดยอด บอลกองหน้าตัวใหม่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เขากลายเป็นส่วนหนึ่งในทีมไปแล้วแม้ฟอร์มเขาอาจเทียบไม่ได้เท่ากับโมฮาเหม้ด ซาลาห์ ก็ตามแต่ยังมีส่วนสำคัญในอีกหลายประตู http://www.bradfordvotech.com

ลูกทีมในระบบของกุนซือเจอร์เกนท์ คล็อปป์ มีส่วนสำคัญในการทำประตูที่น่าประหลาดใจหลายครั้งทั้งนี้ความหวังของทีมไม่ได้มีแค่ตัวเขาคนเดียวยังมีตำแหน่งอื่นหรืออาจเรียกว่าเป็นตัวแทนของฟีร์มีโน่ เมื่อเจ้าตัวบาทเจ็บพร้อมให้เลือกใช้ลงสนามอยู่เช่นกัน ซาโลมอน รอนดอน นักเตะในสโมสรฟุตบอลทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบียน ถือเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสถิติยิง 28 ประตูตลอด 3 ปี

ด้วยรูปร่างที่สูงใหญ่มีทีเด็ดอยู่ที่ลูกกลางอากาศ และสามารถเก็บบอลได้ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวหากทีมหงส์แดงสามารถบรรลุข้อตกลงบดึงตัวด้วยราคา 16.5 ล้านปอนด์ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นักเตะสายเลือดอาร์เจนไตน์กองหน้าดาวรุ่งของราซิ่ง คลับ กำลังฮ็อตที่สุดมรตอนนี้หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 18 ประตูจาก 28 เกมทุกรายการ ทำให้เป็นที่น่าจับตามองจากทีมใหญ่ในยุโรป เขามีชื่อติดเป็นตัวจริงในบอลโลก 2018 กับทีมชาติอาร์เจนติน่า ด้วยสไตล์การเล่นใกล้เคียงกับ ฟีร์มีโน่ เคลื่อนที่หาตำแหน่งได้ดี จบสกอร์คม และทำแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมได้บ่อยครั้งกฃายเป็นเตัวเลือกที่น่าสนใจในตอนนี้ https://committedsardine.com