เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลกองกลางป้ายแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยกับสื่อหลังตกเป็นข่าวอย่างหนักทางด้านเจ้าตัวเผยขอ พุ่งเป้าที่บอลโลกก่อน หลังจากนั้นมีความความคืบหน้าอย่างไรทางเอเย่นต์จะเป็นคนจัดการให้ทั้งหมด http://www.bradfordvotech.com

ดาวยิงวัย 25 ปีของชัคตาร์ โดเน็ตส์ ทีมดังจากลีกยูเครน  กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักโดนงสื่อผู้ดีแทบทุกสำนัก ตีข่าว “ปีศาจแดง” เตรียมปิดดีลหลังประสบความสำเร็จเจรจาข้อตกลงดึงตัว เฟร็ด มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ด้วยค่าฉีกสัญญา 600 ล้านยูโร จากการรายงานข่าวสกายปอร์ต สำนักข่าวในประเทศอังกฤษ รายงานว่าทีมดังพรีเมียร์ลีก ต้องการเซ็นสัญญามิดฟิลด์รายนี้ก่อนฟุตบอลโลก 2014 วัน 14 มิถุนายนนี้ หลังคู่แข่งสำคัญอย่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เคยให้ความสนใจเบนเป้าหมายไปล่าตัว จอร์จินโญ กองกลางของนาโปลีแทน ทั้งนี้ทีมชาติบราซิลรายนี้มีโปรแกรมเดินทางมาเล่นเกมอุ่นเครื่องที่สนามแอนฟิลด์กับ โครเอเชีย วันที่ 3 มิถุนายนนี้ ปีศาจแดงมีแผนต้องการจับนักเตะตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาภายในต้นเดือนหน้าทันที

จากการให้สัมภาษณ์ เฟร็ด เจ้าตัวยังไม่เปิดเผยกับสื่อแต่อย่างไร เผยเพียงตนเองนั้นยังไม่คิดถึงเรื่องการย้ายแต่อย่างใดขอโฟกัสแต่กับการรับใช้ บราซิล ใน ฟุตบอลโลก ที่รัสเซียก่อนบางทีหลังทัวร์นาเม้นต์นี้จบลงอยากเป็นการเปิดทางสู่ตัวเลือกที่ดีมากสำหรับตัวผมเข้ามาอีกก็ได้ ส่วนเรื่องอื่นให้ กิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตผู้เล่น อาร์เซน่อลเป็นเอเยนต์ส่วนตัว จัดการทั้งหมดเชื่อว่าเขาจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้อยู่แล้ว https://committedsardine.com/