หลังจากการจับสลากแบ่งกลุ่มการแข่งขันบอลโลกที่รัสเซีย กลุ่มแรกกันไปแล้วครั้งนี้มา เจาะลึกบอลโลกกลุ่มบี กันต่อเนื่องจากมีสองทีมยักษ์ใหญ่ที่คาดว่าเป็นตัวเต็งครั้งนี้รวมอยู่ เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากเพราะพวกเขาอาจมีสิทธิ์เข้ารอบลึกๆได้แน่นอน http://www.bradfordvotech.com

สองทีมใหญ่แห่งยุโรปหนึ่งในนั้นมีดรีกรีเป็นถึงแชมป์บอลโลกปี 2010 อีกทีมคือเจ้าของแชมป์ฟุตบอลยูโร ครั้งล่าสุดนี้ ทั้งนี้เราลองมาวิเคราะห์สภาพทีมสายนี้กันก่อนเลย เริ่มที่ชาติโปรตุเกส เจ้าของตำแหน่งแชมป์ยูโรปี 2016 หลังจากพวกเขาเตรียมล่าแชมป์บอลโลกสมัยแรกของพวกเขาด้วยการจบอันดับ 3 ในบอลโลกปี 1966 ขุนพลฝอยทองทำผลงานบอลโลกรอบที่แล้วน่าผิดหวังตกรอบแบ่งกลุ่มไป แน่นอนว่าครั้งนี้เตรียมพร้อมพกความมั่นใจมาเป็นอย่างดีเฟอร์นานโด ซานโตส เทรนเนอร์ของทีมพิสูจน์ให้เห็นแล้วในฟุตบอลยูโรครั้งล่าสุดว่าทีมที่เป็นแชมป์ไม่จำเป็นต้องเล่นดีเสมอไป ยังมีปัจจุยอื่นๆประกอบกันครั้งนี้แม้มาเจอทีมชาติสเปนไม่ใช่เรื่องง่ายแต่พอมีลุ้นอีกสองทีมในกลุ่ม ซึ่งพวกเขาดูเหนือกว่าเยอะการก้าวมาเป็นมือ 1 ในกลุ่มนี้ต้องอาศัยความเชื่อมั่นฝีมืออย่างเต็มที่ตัวห้องเครื่องเกมหลัก คริสเตีนโน่ โรนัลเ วัย 32 ปี คือตวามหวังหลังจากรอบแบ่งกลุ่มช่วยเหมาตุง 15 ประตู หากได้แชมป์รายการนี้นั้นหมายถึงรางวัลบัลลงดอร์ในปีนี้ของเขาด้วย

คู่แข่งคนสำคัญชาติสเปน ยังเป็นอีกหนึ่งอุปสรรคใหญ่ หลังจากฆูเลน โลเปเตกี เทรนเนอร์ปลดล็อคทีมโดยการชนะ 9 จาก 10 นัดในรอบคัดเลือกพร้อมถล่มตาข่ายคู่แข่งไปถึง 36 ประตู กลายเป็นคู่แข่งที่น่าจับตาดูอย่างมาก https://committedsardine.com