ลุ้นกันอย่างหนักเมื่อ น้องสาวเนย์มาร์ หอกคนเก่งบราซิล สลบคาสนามบอล หลักจากลุ้นผลการแข่งขันที่พี่ชายของเธอสับไต้ตุงตาข่ายสำเร็จพาทีมเฉือนชนะ คอสตาริกา 2-0 ศึกบอลโลก รอบแบ่งกลุ่ม อี เมื่อวันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมาในประเทศรัสเซีย http://www.bradfordvotech.com

ราฟาเอลล่า เบคคราน น้องสาวของ เนย์มาร์กองหน้าทีมชาติบราซิล กำลังลุ้นเชียร์บอลอยู่บนอัฒจันทร์ด้วยความตึงเครียดบวกกับอารมณ์ตื่นเต้น ดีใจหลังจากดาวยิง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทำประตูที่ 2 หนีห่างคอสตาริกา ตอกฝาโลงพาทีมแซมบ้าเอาชนะช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 90+7 เรียบร้อยน้องสาวของเขาที่ลุ้นจดใจจ่ออยู่นั้นถึงกับเป็นลมล้มพับไประหว่างเชียร์พี่ชายก่อนที่เจ้าหน้าที่ทีมงานกู้ภัยประจำสนาม เข้ามาช่วยปฐมพยาบาลได้ในที่สุด ตามข้อมูลที่ได้รับเจ้าของค่าตัวสถิติโลก 195 ล้านปอนด์ มีความสนิทสนมกับน้องสาวอย่างมาก บนแขนขวาของเขามีรอยสักรูปหน้าของเธอเอาไว้ด้วยจากการบันทึกภาพกองเชียร์ประกอบด้วย บรูน่า มาร์เกซีน แฟนสาวคนสวยดรีกรีนางแบบของเนย์มาร์ ร่วมอยู่ดูอาการไม่ห่าง

จากการยิงลูกดังกล่าวให้ทีมชาติแฒบ้า เนย์มาร์ ตกเป็นข่าวหัวข้อใหญ่ของโลกหลังช่วยทีมเก็บสามแต้มสำเร็จหลักนัดแรกเก็บไปได้แค่แต้มเดียวเสมอ สวิตเซอร์แลนด์ 1-1 พร้อมกับแสดงความดีใจสุดขีดร่ำไห้กลางสนามหลังควายความกดดันลงได้เพราะเขาเป็นซุปตาร์ดังที่ใครก็ฝากความหวัง พร้อมตกเป็นเป้าวิจารณ์หลังถูกกล่าวหาตบตากรรมการเรียกลูกจุกโทษนาที 77 ก่อนมีการกลับคำตัดสินภายหลัง https://committedsardine.com