เก็บตกแม็ตซ์สำคับเวิลด์ คัพ หลัง สเปนร่วงบอลโลก หลังพบรัสเซีย เจ้าภาพ ที่เอาชนะจุกโทษผ่านเข้ารอบจากเกมที่ผ่านมาตลอดการแข่งขัน กระทิงดุ เป็นฝ่ายได้ครองบอลถึง 75% ผ่านบอลสำเร็จ 809 ครั้งมากที่สุดในบอลโลกนับตั้งแต่ปี 1966 เป็นต้นมา http://www.bradfordvotech.com

ซึ่งมันมากพอที่ทำให้พวกเขามีโอกาสเหนือเจ้าบ้าน ถึงอย่างนั้นกลับไม่เพียงพอสำหรับชัยชนะแมตซ์นี้เล่นส่งบอลไปมา ถ่ายบอลจากซ้ายไปหวาไม่ยอมหาจังหวะจบ ไม่ยอมกล้าได้กล้าเสียดูจากรูปแบบเกมแล้วแฟนบอลคงหงุดหงิดน่าดู ด้วยสไตล์การเล่นของสเปนดูน่าเบื่อมาพอสมควรลักษณะเล่นลิงชิงบอลซะมากกว่า แต่ด้วยความสำเร็จช่วงนั้นทำให้หลายคนเลือกมองข้ามมันไปจากการคว้าแชมป์โลก 2010 ก็เช่นกันยิงไปได้แค่ 8 ประตูตลอดทัวร์นาเมนต์ จากข่าวใหญ่ช่วงก่อนเริมบอลโลกเปลี่ยนกุนซือปลด จูเลน โลเปเตกี ที่กระแสข่าวว่าหลังจากเจ้าตัวสไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมเรอัล มาดริด คนใหม่สร้างความไม่พอใจกับสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ปลดออกจากตำแหน่งเพียงแค่ 1 วันก่อนศึกฟุตบอลโลกและแต่งตั้ง เฟร์นานโด เอียโร่ ขึ้นมาแทน

รูปแบบการคุมทีมอาจไม่แตกต่างเท่าไหร่ แต่ด้วยประสบการณ์ไม่มีลูกพลิกแพลงอะไรเลย อีกหนึ่งกระแสที่ไม่พูดถึงไม่ได้เมื่อนายทวารคนดัง ดาบิด เด เคอา มีผลงานยอดเยี่ยมกับสโมสรแมนเชสเตอร์ ยุไนเต็ด แต่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มแบบนั้นได้ในการเล่นให้ สเปน ในศึกฟุตบอลโลก หลังจากที่เสียประตูแบบง่ายๆ โดยเฉพาะการเซฟจุดโทษที่เป็นจุดอ่อนของเจ้าตัว https://committedsardine.com